VẤN ĐỀ

 

Ba mẹ bỏ nhau, mẹ thì đi lấy chồng khác khi Khang còn rất bé. Em sống với ông bà ngoại. Cuộc sống trước kia đã khó khăn, nay càng khó khăn hơn nữa. Khang thường xuyên mệt mỏi, khi cơn mệt mỏi dồn dập đã có lúc mặt em tím cả lại.

 

Ông bà ngoại tuổi đã già, nay phải nuôi thêm đứa cháu nhỏ, sống lay lắt qua ngày bằng tiền bán vé số. Chẳng ai biết cháu bệnh gì, dẫn đi khám ở đâu? Chỉ biết đã vào bệnh viện sẽ tốn nhiều tiền. Nỗi lo cơm áo gạo tiền hằng ngày đã vượt quá sức của hai ông bà, nói gì đến chuyện đi khám!

 

Ông bà chỉ mong dành dụm được ít tiền để mang em đi bệnh viện, nhưng từng ấy thời gian qua vẫn chưa có tiến triển gì…

 

GIẢI PHÁP

 

One Health Foundation kêu gọi sự quyên góp chung tay của cộng đồng để giúp đỡ bé Khang và gia đình em vượt qua khó khăn cũng như có thể có đủ chi phí để đưa bé Khang được khám chữa bệnh kịp thời.

 

CÁCH THỨC THAM GIA

 

Chỉ với 5 phút và 3 bước đơn giản- bạn đã trở thành thành viên của Đại gia đình One Health Foundation.

 

+ B1: Đăng ký thông tin trên website

+ B2: Chọn chiến dịch bạn muốn tham gia

+ B3: Đăng ảnh chia sẻ đến bạn bè về quỹ One Health Foundation

 

Tham gia cùng One Health Foundation để giúp những mảnh đời bất hạnh có được cuộc sống ấm no hơn và tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng đúng nghĩa.

 

NHẬN QUÀ CÙNG DR.OH

 

One Health Foundation chân thành cám ơn ứng dụng DR.OH – BỆNH VIỆN ĐA KHOA BỎ TÚI đã đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình hoàn thành sứ mệnh “Thắp sáng ước mơ”.

 

DR.OH là ứng dụng Tư vấn & Chăm sóc sức khỏe trực tuyến duy nhất được chứng nhận bởi các bệnh viện đầu ngành.

 

Khi bạn tham gia chiến dịch và chia sẻ khoảnh khắc thiện nguyện trên ứng dụng DR.OH, bạn sẽ có cơ hội trở thành 1 trong 3 thành viên may mắn nhận được:

 

+ Hỗ trợ 1 năm học phí, tối đa 100 triệu đồng.
+ 6 tháng uống trà sữa miễn phí tại Royal Tea.
+ Gói khám sức khỏe trị giá 3 triệu đồng.

 


Bạn đã sẵn sàng?
Đăng ký ngay Quyên góp ngay

Thay đổi cuộc sống thông qua sức khỏe, giáo dục và môi trường: Quỹ Sức Khỏe là số 1 (OHF) trao quyền cho gia đình, thanh niên và phụ nữ vì một ngày mai tươi sáng hơn.

Icon-Instagram Facebook Icon-Instagram Tiktok Icon-Instagram Youtube