Tiếp nối chương trình tầm soát ung thư miễn phí cho Doanh Nghiệp, ngày 25/7/2018 với sự tài trợ của Quỹ One Health Foundation “Sức khỏe là số 1” kết hợp cùng DR.OH đã thực hiện chương trình tầm soát ung thư tại CÔNG TY TRUYỀN THÔNG DIAMOND MEDIA. Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, hãy chung tay ngăn chặn bệnh ung thư sớm nhất có thể.

 

Tầm soát ung thư nhằm phát hiện ung thư trước khi triệu chứng xuất hiện. Tầm soát ung thư có thể thực hiện thông qua xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu hoặc các xét nghiệm khác, hoặc thông qua chẩn đoán hình ảnh. Lợi ích của tầm soát ung thư là phát hiện sớm để phòng chống ung thư, có kế hoạch chăm sóc, theo dõi sức khỏe và chuẩn bị định hướng điều trị, giúp tăng cơ hội chiến thắng ung thư của mỗi người.

 

Được tài trợ bởi Quỹ từ thiện One Health Foundation, đồng hành cùng DR.OH hân hạnh mang đến chương trình TẦM SOÁT UNG THƯ MIỄN PHÍ cho doanh nghiệp.

 

 

Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp…

 

Chương trình tầm soát ung thư miễn phí cho tập thể nhân viên của Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết quả sẽ được trả lại cho nhân viên thông qua ứng dụng khám & chăm sóc sức khỏe DR.OH – Bệnh viện Đa khoa bỏ túi.

 

Quỹ One Health Foundation sẽ dùng số tiền từ việc xét nghiệm và kiểm soát để giúp đỡ trẻ em và trợ giúp người nghèo, người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong điều trị bệnh tật.

 

Chân thành cám ơn quý công ty đã hỗ trợ chúng tôi hết mình trong chuỗi chiến dịch này.

 

Vì một cộng đồng khỏe mạnh hơn, One Health Foundation sẽ ngày càng cố gắng để mang dịch vụ y tế chất lượng đến từng hoàn cảnh cần được giúp đỡ.

One Health Foundation

 


Bạn đã sẵn sàng?
Đăng ký ngay Quyên góp ngay

Thay đổi cuộc sống thông qua sức khỏe, giáo dục và môi trường: Quỹ Sức Khỏe là số 1 (OHF) trao quyền cho gia đình, thanh niên và phụ nữ vì một ngày mai tươi sáng hơn.

Icon-Instagram Facebook Icon-Instagram Tiktok Icon-Instagram Youtube