Ngày 29/6 vừa qua, các sinh viên Cao đẳng Y dược Hồng Đức đã tham dự talkshow về các biện pháp ngừa thai tại triển lãm Bí Mật Của Cổ với sự chia sẻ đầy ý nghĩa và bổ ích từ BS. CKII Lê Anh Phương - Trưởng Khoa Sản và BS. CKI Nguyễn Thụy Vy - Bác Sĩ Sản Phụ Khoa đến từ Bệnh viện Đa Khoa Hồng Đức III. 

 

 

 

 

 Mini talkshow với chủ đề “ CÁC BIỆN PHÁP TRÁNH THAI CÓ ẢNH HƯỞNG NỘI TIẾT NHƯ NÀO?”  vào chiều ngày 29/6/2024 đã được diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của BS. CKII Lê Anh Phương - Trưởng Khoa Sản và BS. CKI Nguyễn Thụy Vy - Bác Sĩ Sản Phụ Khoa đến từ Bệnh viện Hồng Đức III.

 

 

 

 

Đây là một dịp quan trọng để các bạn sinh viên Cao đẳng Y dược Hồng Đức tiếp cận với những kiến thức hữu ích và quý báu về phụ khoa. Đồng thời, các bác sĩ cũng có cơ hội chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn đến sinh viên, góp phần xây dựng .

 

 

 

 

 

Mini talkshow “ CÁC BIỆN PHÁP TRÁNH THAI CÓ ẢNH HƯỞNG NỘI TIẾT NHƯ NÀO?” không chỉ là nơi để trao đổi kiến thức mà còn là cầu nối giữa giảng dạy và học hỏi. 

 

 

 

 

OneHealth Foundation mong muốn xây dựng một cộng đồng phụ nữ khỏe mạnh và hạnh phúc hơn thông qua việc nâng cao nhận thức và cung cấp thông tin hữu ích cho các thành viên trong xã hội về các vấn đề quan trọng liên quan đến sức khỏe và quyền lợi của phụ nữ. 

 

 

 

 

 


Bạn đã sẵn sàng?
Đăng ký ngay Quyên góp ngay

Thay đổi cuộc sống thông qua sức khỏe, giáo dục và môi trường: Quỹ Sức Khỏe là số 1 (OHF) trao quyền cho gia đình, thanh niên và phụ nữ vì một ngày mai tươi sáng hơn.

Icon-Instagram Facebook Icon-Instagram Tiktok Icon-Instagram Youtube