Vào ngày 26/10 vừa qua, bà Vương Thu Nguyệt – Giám đốc điều hành của Quỹ từ thiện One Health Foundation đã có buổi tham dự Lễ kí giao ước “Phúc lợi đoàn viên” giai đoạn 2019 – 2023 – “Vì sức khỏe người lao động quận 8 “.

Đến tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành thuộc TP.HCM, liên đoàn quận 8 và Dr.OH- Bệnh viện Đa Khoa Bỏ Túi.

Đại diện đơn vị liên tịch tài trợ Tầm soát ung thư miễn phí cho CNLĐ có ông Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa – Tổng Giám Đốc Tập đoàn One Health; Bà Vương Thu Nguyệt – Giám đốc điều hành Quỹ từ thiện One Health Foundation.

 

 Bà Vương Thu Nguyệt – Giám Đốc Điều Hành của Quỹ từ thiện One Health Foundation lên phát biểu

 

NỘI DUNG LỄ KÝ KẾT

 

  1. Lễ ký kết giao ước “ Phúc lợi đoàn viên” giai đoạn 2019-2023 “Vì sức khỏe Người lao động quận 8” giữa LĐLĐ Quận 8 và Phòng Y tế, Bệnh viện, Trung tâm Y tế Quận 8 nhằm đảm bảo và tạo điều kiện tốt nhất để bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho Công nhân viên chức, Người lao động Quận 8.
  2. Lễ ký kết giao ước giữa LĐLĐ Quận 8 vàOH được phối hợp cùng quỹ từ thiện One Health Foundation đã diễn ra tốt đẹp. Trong quá trình 5 năm hợp tác, Dr.OH sẽ tổ chức các đợt khám và xét nghiệm tầm soát ung thư miễn phí cho 1.000 Người lao động Quận 8.
     

HOẠT ĐỘNG CÙNG DIỄN RA

 

Cùng diễn ra với lễ lý kết là chuyên đề truyền thông: “ Cách nhận biết và phòng chống bệnh ung thư” do Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Minh Hùng – Trưởng khoa xét nghiệm bệnh viện Hồng Đức trình bày. Bên cạnh đó, đã có trên có 120 CNVC – CNLĐ tại đây được các điều dưỡng và tư vấn viên của Dr.OH lấy mẫu máu để xét nghiệm tầm soát ung thư miễn phí và tư vấn về các vấn đề sức khỏe.

Đây là một chương trình nhằm nâng cao phúc lợi về sức khỏe cho đoàn viên công đoàn, CNVC-LĐ cùng với sự hỗ trợ của Dr.OH – Bệnh Viện Đa Khoa Bỏ Túi.

 

Một số hình ảnh nổi bật tại buổi lễ ký kết:

 

 


Bạn đã sẵn sàng?
Đăng ký ngay Quyên góp ngay

Thay đổi cuộc sống thông qua sức khỏe, giáo dục và môi trường: Quỹ Sức Khỏe là số 1 (OHF) trao quyền cho gia đình, thanh niên và phụ nữ vì một ngày mai tươi sáng hơn.

Icon-Instagram Facebook Icon-Instagram Tiktok Icon-Instagram Youtube