Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Quỹ từ thiện Sức khỏe là số 1 tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ” tại huyện Na Hang và trao quà tặng cho các cháu học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt năm học 2021-2022.

 

Trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Na Hang

 

Chương trình mang đến 1 ý nghĩa thiết thực dành cho các em khó khăn có thêm điều kiện để đến trường

 

Đây là tình cảm của các cô chú, anh chị của Quỹ dành cho các cháu học sinh đã cố gắng nỗ lực, vượt qua khó khăn của một năm học đầy thử thách do dịch bệnh Covid-19. Đây cũng là trách nhiệm của Quỹ từ thiện Sức khỏe là số 1 để thực hiện tôn chỉ, mục đích của quỹ là Thắp sáng ước mơ cho trẻ em nghèo ở vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số trong cả nước, trong đó có huyện Na Hang thuộc tỉnh Tuyên Quang.

 

Đại diện chương trình có ông Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa (trái) phát quà cho các bé

 

Thành phần tham dự của chương trình

 

Năm học 2021-2022, các cháu học sinh trên cả nước đã vừa học, vừa chống dịch, phải thích nghi với việc học trực tiếp và trực tuyến, thích nghi với việc đi học phải đeo khẩu trang, phải rửa tay, sát khuẩn và nhất là không được thỏa thích vui đùa với bạn bè vì phải giữ khoảng cách. Các cháu con em người dân tộc thiểu số nhà xa trường phải đi bộ, trèo đèo, lội suối đến trường rất vất vả nên việc các cháu hoàn thành năm học đã là tấm gương vượt khó, hiếu học cho các em học sinh ở thành thị noi theo.

Thấp sáng ước mơ – thấp sáng hy vọng cho các em

 

Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Quỹ từ thiện “Sức khoẻ là số 1” tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Để động viên các cháu, giúp đường đến trường của các cháu gần hơn, Quỹ từ thiện Sức khỏe là số 1 đã tài trợ 50 xe đạp cho các cháu học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở các trường tiểu học, trung học của huyện và tặng 100 cặp ba lô cho các em bé trường tiểu học để mang sách vở và đồ dùng học tập đến trường. Doanh nghiệp TNHH Bệnh viện Đa Khoa Hồng Đức TP. HCM cũng gửi 100 bộ quần áo và 10 triệu đồng tặng cho các em học sinh trường Dân tộc nội trú huyện Na Hang và tài trợ 10 suất học nghề tại TP HCM cho những em đã tốt nghiệp THPT, gia cảnh khó khăn, muốn học nghề lập nghiệp để giúp đỡ gia đình.

Đài truyền hình TTV đưa tin về hoạt động từ thiện của Quỹ từ thiện OHF

 

 


Bạn đã sẵn sàng?
Đăng ký ngay Quyên góp ngay

Thay đổi cuộc sống thông qua sức khỏe, giáo dục và môi trường: Quỹ Sức Khỏe là số 1 (OHF) trao quyền cho gia đình, thanh niên và phụ nữ vì một ngày mai tươi sáng hơn.

Icon-Instagram Facebook Icon-Instagram Tiktok Icon-Instagram Youtube