Truyền hình TTV đưa tin hoạt động thiết thực của Quỹ từ thiện OHF

 

“ Trẻ em hôm nay, Thế giới ngày mai” , từ bao giờ bài hát này đã truyền đi như một thông điệp , một động lực việc chăm sóc bảo vệ và giáo dục trẻ em giờ đây không chỉ còn là công việc của mỗi gia đình mà nó còn là trách nhiệm của toàn xã hội.

Trẻ em Na Hang nói riêng và trẻ em vùng sâu vùng xa nói chung – các bé đều cần hỗ trợ

 

Là một tổ chức hoạt động với tôn chỉ tự nguyện không vì lợi nhuận nhằm mục đích huy động mọi nguồn lực tài chính, tài sản, vật chất của xã hội vào hoạt động chăm sóc trẻ em, tài trợ cho các tổ chức  trường học, trại mồ côi, các địa phương vùng sâu vùng xa thực hiện một số chương trình hành động vì sức khỏe của trẻ em và cộng đồng, Quỹ Từ thiện sức khỏe là số 1 đã tổ rất nhiều chương trình từ thiện, đặc biệt nhân ngày Quốc tế thiều nhi mồng 1 tháng 6 năm 2022. Quỹ đã tài trợ 50 xe đạp, 100 cặp sách và hàng trăm bộ quần áo trị giá trên 100 triệu đồng cho các em học sinh tiểu học và THCS huyện Na Hang.

Tới dự có  ông Tô Hiệp – Chủ tịch UBND huyện Na Hang, ông Hoàng Long Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Tuyên Quang và các Thầy cô giáo đại diện của các trường cùng các em học sinh đến dự.

 

Đại diện Quỹ từ thiện sức khỏe là số 1 ông Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa – ảnh phải

 

Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Quỹ từ thiện “Sức khoẻ là số 1” tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tại buổi trao quà Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ ông Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa mong muốn món quà nhỏ vào ngày tết thiếu nhi sẽ truyền nhiệt huyết, giúp các em có động lực vượt qua khó khăn chăm ngoan học giỏi chắp cánh cho những ước mơ trở thành người con ngoan, công dân có ích cho quê hương đất nước. với phương châm “Phát triển từ xã hội- cống hiến cho xã hội” ông Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa cũng mong muốn chính quyền địa phương tạo điều kiện để Công ty onehealth – Quỹ Từ thiện sức khỏe là số 1 có nhiều cơ hội đóng góp những hoạt động thiết thực và có ý nghĩa  hơn nữa đến với người dân trên địa bàn.

Đại diện Quỹ từ thiện, ông Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa trao tặng quà cho các bé

 

Đại diện cho Quỹ Từ  thiện sức khỏe là số 1, PGS – TS – Giám đốc Quỹ  Nguyễn Thị Xuân Thu thay mặt Hội đồng quản lý Quỹ công bố 50 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng sẽ được trao vào năm 2023 cho các em học sinh chăm ngoan, vượt khó.

50 chiếc xe đạp đã đến tay các bé cùng cặp sách, quà khác

 

PGS – TS – Giám đốc Quỹ  Nguyễn Thị Xuân Thu trao quà cho các bé

 

Thay mặt chính quyền địa phương Chủ tịch UBND huyện Na Hang – Tô Hiệp cảm ơn đến Onehealth Foundation- Quỹ Từ thiện sức khỏe là số 1 đã có những hoạt động thiết thực, và ý nghĩa với người dân Na Hang nói chung và các em học sinh nói riêng , với trách nhiệm của chính quyền địa phương sẽ cùng nhà trường đồng hành cùng với Quỹ, tạo điều kiện cho các em được tiếp sức vượt khó khăn học tập phát triển toàn diện và hạnh phúc.

 


Bạn đã sẵn sàng?
Đăng ký ngay Quyên góp ngay

Thay đổi cuộc sống thông qua sức khỏe, giáo dục và môi trường: Quỹ Sức Khỏe là số 1 (OHF) trao quyền cho gia đình, thanh niên và phụ nữ vì một ngày mai tươi sáng hơn.

Icon-Instagram Facebook Icon-Instagram Tiktok Icon-Instagram Youtube